Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Thi công cách âm phòng máy phát điện giá rẻ tại HCM

Thi công cách âm phòng máy phát điện giá rẻ tại HCM

Cách âm máy phát điện | Cách âm máy công nghiệp | Cách âm chống rung phòng máy | Thi công cách âm giá rẻ Hiện nay ở hầu hết các tòa nhà cao ốc, bênh viện hay nhà máy sản xuất lớn đều có máy phát điện công nghiệp hoạt động ở tần suất lớn. Điển hình như máy phát điện, khi máy phát điện chạy thường phát ra những tiếng ồn rất lớn ảnh hưởng không ít đến hoạt động sản xuất vì vậy thi công cách âm phòng máy phát điện là việc Doanh nghiệp không thể bỏ qua.
Các máy phát điện chạy bằng động cơ đốt trong phòng kín sẽ phát ra tiếng ồn và rung động lớn. Cho dù các tổ máy phát điện này  được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất thì khi vận hành liên tục hay dự phòng đều phát ra tiếng ồn. Nếu bạn không thi công cách âm phòng máy phát điện, khi đứng bên ngoài phòng tiếng ồn có thể lớn đến mức bạn không thể nói chuyện với người đứng đối diện mình hoặc đơn giản là độ rung của máy phát điện mạnh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của phòng bên cạnh
Cách âm máy phát điện
Thi công máy phát điện tại Gò vấp

Do đó phải tiết giảm tiếng ồn và độ rung khi vận hành máy phát điện cách duy nhất bạn có thể làm là thi công cách âm phòng máy phát điện giúp âm thanh tiêu tán bớt qua các lớp cách âm và giảm độ rung đáng kể so với lúc bạn chưa thi công cách âm phòng máy phát điện đó.

Trước khi thi công cách âm phòng máy phát điện bạn phải xác định được tiếng ồn của máy phát điện phát ra nhiều nhất ở vị trí nào :
1. Tiếng ồn của động cơ. Chủ yếu là do các lực cơ và cháy, điển hình trong dải từ 100 dB(A) đến 121 dB(A), đo ở cách 1 m, tuỳ thuộc kích cỡ động cơ.

2. Tiếng ồn của quạt làm mát. Do không khí chuyển động với tốc độ cao qua động cơ và bộ tản nhiệt. Dải tiếng ồn từ 100 dB(A) đến 105 dB(A) ở cách 1 m.

3. Tiếng ồn của máy phát điện xoay chiều. Do không khí làm mát và ma sát chổi than gây ra. Dải tiếng ồn xấp xỉ từ 80 dB(A) đến 90 dB(A) ở cách 1 m.

4. Tiếng ồn do hiện tượng cảm ứng. Do thăng giáng dòng điện trong cuộn dây máy phát điện xoay chiều dẫn đến tiếng ồn cơ khí trong dải từ 80 dB(A) đến 90 dB(A) ở cách 1 m.

5. Xả khí từ động cơ. Nếu không có bộ giảm thanh khí xả từ động cơ, tiếng ồn trong dải từ 120 dB(A) đến 130 dB(A) hoặc cao hơn, nhưng thường được giảm thấp xuống mức tối thiểu là 15 dB(A) khi có lắp bộ giảm thanh tiêu chuẩn.

6. Tiếng ồn do kết cấu cơ khí. Do rung động cơ khí của các chi tiết và bộ phận kết cấu khác nhau, bức xạ dưới dạng âm thanh.
Thi công chống rung cách âm máy phát điện
Hình ảnh thi công cách âm thực tế

Sau khi khảo sát căn cứ vào các nguồn phát sinh tiếng ồn vị trí  đặt máy phát điên,chúng tôi sẽ đưa ra phương án thi công cách âm phòng máy phát điện hiệu quả nhất với chi phí hợp lý mà trong quá trình thi công cách âm phòng máy phát điện không ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất..

Trong quá trình thi công cách âm phòng máy phát điện chúng tôi cam kết lựa chọn vật liệu cách âm, tiêu âm chống rung tỷ trọng cao từ 80kg/m3 đến 100kg/m3, vải thủy tinh dày có màu trắng để thi công phòng cách âm, hoặc sử dụng vải tiêu âm và cao su lưu hóa chất lượng cao để lắp đặt trong vỏ cách âm máy phát điện đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín.
Với kỹ thuật và kinh nghiệm nhiều năm trong thi công cách âm, chúng tôi cam kết:
chống rung cách âm máy công nghiệp
Chống rung cách âm máy phát điện

• Cách âm: Đạt tiêu chuẩn Việt Nam về độ ồn cho phép.
• Nhiệt độ luôn tối ưu để MPĐ luôn hoạt động đúng công suất.
• Lưu lượng không khí lưu thông trong phòng máy luôn đủ để tăng tuổi thọ máy.
• Tính thẩm mỹ cao trong thiết kế.
• Cam kết thi công cách âm giá rẻ nhất

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0937245073 Mr Toàn.

Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus